UPDATE

กริ๊ดสุด !! Mamonde Pang pang hair shadow จะแซกผมข้างไหนก็ไม่ต้องกลัวล้าน

สวัสดีค่า วันนี้เอารีวิวไอเทมสุดเจ๋งมากฝาก

จิ๊บเชื่อว่าสาวๆ หลายๆคนเคยประสบกับปัญหานี้อย่างแน่นอน

เวลาที่แซกข้าง แซกกลาง ผม ทรงใดทรงนึงนานๆ แล้วถ้าเป็นคนที่ผมไม่หนา

มักจะเห็นหนังศีรษะขาวชัดเจนมากกก อย่างกับล้านโผล่ !!

จิ๊บก็เป็นคนที่เจอกับปัญหานี้เหมือนกันค่ะ แต่ ๆ วันนี้เราได้ตัวช่วยมา ยังไง ไปชมกันค่ะ

pongpang1

 

ไอเทมที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้คือ

Mamond Pang Pang hair shadow

เป็นไอเทมที่มาเหมือนกระปุกกลมๆเล็กๆ แต่คุณสมบัติไม่เล็กเลย ฮ่าๆ

จริงๆเค้ามีหลายเฉดสีค่ะ เผื่อสำหรับใครที่ทำสีผม แต่จิ๊บซื้อเบอร์ 06 มา

เป็นสีน้ำตาลเข้มที่สุด เหมาะสำหรับ สาวผมเข้ม แบบสาวไทยที่สุดแล้ว

pongpang0

 

 

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มี 2 ส่วนค่ะ เปิดฝาด้านบนมาจะเจอกระจก และตัวแปงๆของเรา

จริงๆก็คล้ายๆกับอายแชโดว์เนื้อแมท ที่ไม่ได้ออกพิกเม้นต์สีแรงนัก

 

pongpang2

 

 

อีกส่วนเป็นด้านล่างกระปุก ดึงออกมาจะเป็นพัฟฟองน้ำเนื้อปุยๆแน่นๆ

สีขาว ถือใช้งานง่าย ซึ่งก็ใช้งานได้แบบเดียวเท่านั้นเนอะ

 

pongpang3

 

ให้ดูสีชัดๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นสีน้ำตาลเข้ม

ถึงจะไม่เข้มเท่าช็อคโกแลตก็ตาม แต่ก็ใช้กับผมดำได้ค่ะ

 

pongpang4

 

มาถึงวิธีใช้งาน ก็ง่ายสุด แค่ใช้ตัวพัฟแตะเพื่อดึงสีน้ำตาลขึ้นมา

แล้วแตะๆๆๆแปะๆๆๆ ไปที่บริเวณที่ต้องการ

ซึ่งก็ติดทนอยู่พอสมควรนะ ใช้รอบเดียวตอนเช้า ติดยาวทั้งวัน

แต่สำหรับจิ๊บ ไม่ได้เป็นคนเหงื่อออกเยอะนะคะ

 

pongpang5

 

 

อ่ะ ให้ดูรูปเปรียบเทียบ ประหนึ่งเป็นคนผมกนาขึ้นมาทันที

ปกปิดความล้านเอาไว้ด้วยวิธีการง่ายๆ รับรองตอนนี้ไปไหนก็มั่นใจ

แซกผมข้างไหนก็ สบ๊ายยยยย

 

pongpang6

 

แล้วคือ ตอนนี้นางมีจำหน่ายที่ไทยแล้ว !!!

จิ๊บสอยมาจากเคาน์เตอร์ Mamonde ที่ เซนทรัล ลาดพร้าวค่ะ

เค้ามีสาขาที่ พารากอน และ เดอะมอลล์บางกะปิด้วยจ้า

 

pongpang7

 

 

ก็หวังว่า รีวิวนี้จะมีประโยชน์ ช่วยใครที่มีปัญหาผมบาง หรืออยากเติมไรผมกันได้นะคะ

สำหรับวันนี้จิ๊บต้องขอตัวลาไปก่อน

ไว้จะเอารีวิวไอเทมเก๋ๆ มีประโยชน์มาฝากกันอีกจ้า บ๊ายบายค่า

Leave a Reply

